Động cơ N13 International công nghệ SCR N13

Động cơ N13 International hiệu suất cao giúp tăng trưởng kinh doanh

So với các loại động cơ có thể tích làm việc, dung tích lớn hơn, hiệu suất động cơ N13 đã được chứng minh, giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Thông số kỹ thuật N13 International

Công nghệ SCR N13

Công nghệ SCR của Cummins đã được chứng minh: giảm thiểu việc tuần hoàn khí thải ERG vượt trội, giảm quá trình tái tạo, tăng tuổi thọ bộ lọc cặn (DPF) và giảm số lần bảo trì

Tiết kiệm nhiên liệu

Cải thiện hiệu suất nhiên liệu, hiệu chỉnh lại quá trình bơm nhiên liệu và tuần hoàn khí thải ERG hơn đồng nghĩa với việc tiết kiệm thêm 2% lượng nhiên liệu. Tăng hiệu suất mo men xoắn và phản hồi ở mức vòng tua RPM thấp

Công suất hoàn hảo

Hệ thống phu nhiêu liệu common - rail áp suất cao, turbo cổng xả kép và hệ thống điều chỉnh nhiệt hiệu quả giúp tăng hiệu suất mo men xoắn và phải hồi ở mức vòng tua thấp. Mo men xoắn cực đại tại mức 1.000 vòng tua/ phút giữ ổn định đến 1.400 vòng/ phút- tốc độ động cơ thấp hơn nhiều so với các động cơ dung tích lớn. Mo men xoắn lên đến 475hp, 1.700ft-lb và số vòng tua/ phút (RMP) lên đến 2.100

Động cơ N13 International

Mạnh mẽ trọng tải lớn

Vỏ trục cơ bằng hợp kim sắt CGI cho sức căng lớn hơn 75% độ cứng hơn 45% và chịu đựng của gang gấp 2 lần. Vỏ trục cơ bằng hợp kim sắt CGI nhẹ giúp khối lượng N13 nhẹ hơn động cơ dung tích lớn bằng gang truyền thống lên tới 500-600 lb (tương đương 227 - 272kg) trong tải lớn hơn giúp tăng lợi nhuận

Thuận tiện cho lái xe

Vỏ trục cơ bằng hợp kim sắt CGI thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn trong cabin lên đến 30%. Mo men xoắn phẳng cực đại N13 giúp bảo vệ động cơ hoàn hảo khi xe lên số hoặc leo dốc. Khẳ năng lên số sớm hơn và ít phải về số hơn, ít phải sang số đồng nghĩa với việc tăng công suất và giảm sự mệt mỏi của lái xe trong khi lái